Tài liệu học toán cho bé lớp 1 miễn phí

Tài liệu học toán cho bé lớp 1 miễn phí

Tài liệu học toán cho bé lớp 1 miễn phí

File PDF tài liệu học toán cho bé lớp 1 miễn phí. File có các thẻ flashcard in số cho bé cắt và tập ghép với nhau. Cha mẹ tải về cho bé thực hành.

 

Tài liệu học toán cho bé lớp 1 miễn phí

 

Bé vào lớp 1 được học các phép toán cộng cơ bản. Các bé thường gặp khó khăn trong việc đặt phép tính và tính ra kết quả. Cha mẹ nên tạo điều kiện cho bé thực hành luyện tập tính toán tại nhà.

 

tai-lieu-hoc-toan-cho-be-lop-1-mien-phi


Chúng tôi chia sẻ bộ tài liệu học toán cho bé lớp 1 miễn phí. Cha mẹ có thể sử dụng bộ học liệu này như công cụ cho bé thực hành. Bộ tài liệu gồm nhiều thẻ flashcard cho bé tập cắt, tính toán và ghép.
 

Học liệu của chúng tôi giúp bé làm quen với toán học lớp 1 cơ bản. Các bé sẽ hình thành tư duy toán học và qua đó trở nên linh hoạt, nhanh nhẹn hơn. Với vốn tư duy được hình thành, bé sẽ có nền tảng để theo đuổi môn toán cao cấp hơn.
 

Thiết kế bộ thẻ flashcard cho bé học toán lớp 1

 

Bộ tài liệu của chúng tôi có nhiều thẻ flashcard các nhau. Có thẻ flashcard in hình phép tính, có thẻ in hình kết quả. Cha mẹ cắt rời các tấm thẻ ra, trộn chúng lên. Sau đó, các bé sẽ ghép thẻ phép tính và thẻ kết quả sao cho tương ứng với nhau nhất.


Ví dụ: thẻ flashcard in dòng: “3 + 1”. Vậy nhiệm vụ của bé là tìm ra tấm thẻ flashcard in số “4” và ghép chúng lại với nhau. Tương tự với các thẻ flashcard còn lại.
 

Các phép tính được chúng tôi sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến nâng cao. Bé có thể làm quen với các phép tính gồm 1 đơn vị trước. Sau đó làm quen với phép cộng các số 1 – 2 đơn vị sau.
 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn dạy trẻ toán tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu học toán cho bé lớp 1 miễn phí

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger