Tài liệu học cho bé 3 tuổi về biểu cảm cảm xúc

Tài liệu học cho bé 3 tuổi về biểu cảm cảm xúc

Tài liệu học cho bé 3 tuổi về biểu cảm cảm xúc

 

File PDF tài liệu học cho bé 3 tuổi về biểu cảm cảm xúc. Bộ file gồm 1 phiếu bài tập và 1 phiếu đáp án. Bài tập dạng khoanh tròn vô cùng đơn giản.

 

Tài liệu học cho bé 3 tuổi về biểu cảm cảm xúc

 
Trẻ em 3 tuổi rất biết cách để ý tâm trạng mọi người xung quanh. Các bé có thể cảm nhận được khi nào cha mẹ vui, buồn, tức giận hay lo lắng. Tuy nhiên, trẻ chưa có vốn từ vựng để có thể phân loại, gọi tên biểu cảm phù hợp.
 

tai-lieu-hoc-cho-be-3-tuoi-ve-bieu-cam-cam-xuc

 

 
Cha mẹ có thể dạy bé về biểu cảm cảm xúc ngay tại nhà. Công việc giáo dục trẻ không quá khó, đặc biệt là với bộ tài liệu học cho bé 3 tuổi về biểu cảm cảm xúc. Chúng tôi đã thiết kế những bài tập nhỏ cho trẻ thực hành. Công việc của cha mẹ chỉ là ôn tập và kiểm tra kết quả của con.
 
Học liệu của chúng tôi giúp trẻ luyện tập khả năng đọc và phân loại. Trẻ sẽ hình thành tư duy nhận biết và phát triển sự nhanh nhẹn. Thiết kế dạng bài tập đơn giản khoanh tròn tạo cảm giác thích thú cho bé. Bé sẽ cảm thấy như đang vừa học vừa chơi.

 

Thiết kế tài liệu học cho bé 3 tuổi về biểu cảm cảm xúc

 

Chúng tôi đã thiết kế bài tập cho bé học về khuôn mặt biểu cảm cảm xúc. Dưới đây là những điểm nổi bật trong thiết kế của học liệu này:

 

1. Thông tin chung về học liệu

 

Học liệu này bao gồm 2 trang chính: 1 trang bài tập và 1 trang đáp án. Bé vừa làm bài tập vừa có thể yên tâm kiểm tra, đối chiếu kết quả làm.

 

2. Hình ảnh đen trắng và chỉ dẫn cụ thể

 

Học liệu cung cấp 4 dạng cảm xúc khác nhau, bao gồm buồn, hạnh phúc, lo âu, cáu. Bên phải mỗi từ vựng là 2 hình ảnh biểu cảm. Trong 2 hình chỉ có 1 hình duy nhất biểu thị đúng từ vựng miêu tả. 

 

3. Nhiệm vụ

 

Nhiệm vụ của trẻ là chọn hình ảnh phù hợp với từ vựng miêu tả trạng thái cảm xúc. Hãy dùng bút để khoanh tròn hình ảnh biểu thị đúng.

 

4. Đáp án mẫu

 

Trang đáp án cung cấp các hình ảnh đã khoanh tròn sẵn. Bé có thể đối chiếu với phần bài làm của mình để rút kinh nghiệm.

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn giáo dục trẻ về biểu cảm cảm xúc tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu học cho bé 3 tuổi về biểu cảm cảm xúc

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger