Tài liệu học cho bé lớp 2 nhận biết nguồn gốc đồ vật

Tài liệu học cho bé lớp 2 nhận biết nguồn gốc đồ vật

Tài liệu học cho bé lớp 2 nhận biết nguồn gốc đồ vật

 

File PDF tài liệu học cho bé lớp 2 nhận biết nguồn gốc đồ vật. File có 1 trang bài tập và 1 phiếu đáp án. Dạng bài tập nối hình đơn giản.

 

Tài liệu học cho bé lớp 2 nhận biết nguồn gốc đồ vật

 
Chắc hẳn không ít cha mẹ thường bắt gặp trường hợp, các bé hỏi: "Cái vật A được làm từ gì? Món đồ B được làm từ gì?" đúng không nào? Mọi món đồ vật đều có nguồn gốc, chúng được tạo thành từ các nguyên liệu, vật liệu cụ thể. Trẻ em mới lớn rất hay tò mò về những vấn đề như này.
 

tai-lieu-hoc-cho-be-lop-2-nhan-biet-nguon-goc-do-vat

 

 

 
Do vậy, chúng tôi tổng hợp các kiến thức về nguồn gốc đồ vật và tạo ra một bộ học liệu cho trẻ em. Cha mẹ có thể sử dụng để dạy trẻ luyện tập nhận biết. Các món đồ trong học liệu đều là các đồ cơ bản, thường dùng trong cuộc sống.
 
Qua việc làm bài tập, trẻ sẽ thỏa mãn sự tò mò, giải đáp được các thắc mắc về nguồn gốc đồ vật. Từ đó, trẻ có thể tự quan sát và nhận biết nguồn gốc các món đồ khác. Việc hiểu rõ về sự hình thành của các vật dụng cũng giúp các bé biết trân trọng, yêu quý, giữ gìn các món đồ dùng của mình hơn.

 

Thiết kế học liệu giúp trẻ nhận biết đồ vật

 

Học liệu của chúng tôi có 2 trang, một trang bài tập và một phiếu đáp án. Tất cả 2 trang đều được in màu, có các hình ảnh trực quan rõ ràng. Các món đồ, vật dụng sử dụng trong bài tập là cái khăn, lốp xe, cái áo, thịt.

 

Các hình ảnh vật dụng, món đồ nằm ở cột bên trái. Các hình ảnh vật liệu, nguyên liệu, nguồn gốc được đặt ở cột phải, nhưng theo một thứ tự lộn xộn. Nhiệm vụ của bé là dùng bút nối các hình ảnh đồ vật với hình ảnh nguồn gốc tương ứng.

 

Ví dụ, món thịt sẽ được nối với hình ảnh động vật. Cái khăn sẽ được nối với con tằm. Tương tự với các hình còn lại. Đừng quên tham khảo phiếu đáp án để đối chiếu kết quả làm đã đúng hay chưa nhé!

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn trẻ phát triển nhận thức tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tài liệu học cho bé lớp 2 nhận biết nguồn gốc đồ vật

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger