Tranh vẽ đơn giản cho bé tập nhận biết và tô màu

Tranh vẽ đơn giản cho bé tập nhận biết và tô màu

Tranh vẽ đơn giản cho bé tập nhận biết và tô màu

File PDF tranh vẽ đơn giản cho bé tập nhận biết và tô màu. Tranh tổng hợp các hình ẩn để bé nhận biết và giải các câu hỏi. Hình vẽ đen trắng cho bé tô màu.

 

Tranh vẽ đơn giản cho bé tập nhận biết và tô màu

 

Trẻ mẫu giáo bắt đầu nhận biết được các hình khối đơn giản, ví dụ như tam giác, hình vuông, hình thoi, hình thang, v.v. Với kiến thức nâng cao hơn, trẻ học cách ghép các hình khối này lại để tạo thành các hình ảnh phức tạp hơn. Nhằm giúp trẻ rèn tư duy trừu tượng, chúng tôi cung cấp phiếu tranh vẽ đơn giản cho bé tập nhận biết và tô màu.

 

tranh-ve-don-gian-cho-be-tap-nhan-biet-va-to-mau

 

Bộ tranh chứa hình vẽ được ghép từ các hình khối khác nhau. Bé nhận biết xem hình ảnh này được ghép từ các hình cơ bản nào. Bé cũng phải đếm số hình cơ bản ẩn trong hình mẫu. Đây là một bài toán phổ biến trong chương trình tiểu học.

 

Tài liệu của chúng tôi giúp trẻ hình thành được tư duy phức tạp hơn, cho bé luyện tập nhận biết, nhìn nhận sự vật ở góc nhìn sâu, đa chiều hơn. Nhờ vậy mà tư duy bé được nâng cao. Bé cũng sẽ có thêm nhiều ý tưởng để sáng tạo.

 

Thiết kế tài liệu cho trẻ

 

Hình mẫu trong bộ tài liệu này là một chiếc thuyền buồm. Chúng tôi sử dụng hình tam giác và hình thang để cấu tạo nên hình ảnh thuyền. Bé sẽ phải chỉ rõ ra đâu là hình thang, đâu là hình tam giác đang ẩn.

 

Ngoài ra, bé phải đếm xem có bao nhiêu hình tam giác, cũng như bao nhiêu hình thang đang ẩn trong hình mẫu. Sau đó, bé hãy điền đáp án vào câu hỏi bên dưới hình. Sau khi điền, bé có thể kiểm tra tờ đáp án xem mình đã đếm đúng chưa.

 

Tranh của chúng tôi in màu đen trắng. Do vậy, sau khi làm bài tập bé có thể thực hành tô màu. Hãy chọn màu bé thích và tô sao cho phiếu bài tập trông lộng lẫy nhất có thể!

 

Tải về cho bé ngay

 

Chúng tôi tạo và chia sẻ tài liệu dạy học miễn phí cho các Phụ Huynh. Do đó, cha mẹ có thể tải về rất đơn giản. Bộ file pdf là một công cụ hữu ích cho các bậc phụ huynh muốn tìm tranh mê cung và tô màu cho con tại nhà.

 

Hãy click vào nút Download màu xanh bên dưới để truy cập đường dẫn tải file. Sau đó chọn tải để lưu bộ học liệu miễn phí về máy tính.

 

 

Bộ học liệu mẫu giáo này là một công cụ tuyệt vời để giúp các em bé phát huy nhận thức. Nó cung cấp cho trẻ em mẫu giáo những phút giây vừa học vừa chơi.

 

HÃY NHẬN THÊM NHIỀU TÀI LIỆU CHO BÉ BẰNG CÁCH CLICK VÀO HÌNH

Đang xem: Tranh vẽ đơn giản cho bé tập nhận biết và tô màu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Contact Me on Messenger